A-list Club

Chính Sách Giao Hàng

Cập nhật lần cuối: 6/10/2025

1. Hình thức giao hàng

Tất cả sản phẩm, dịch vụ được giao dịch trên ứng dụng A List Club ở dạng chứng từ điện tử (vé điện tử/e-ticket, xác nhận đặt vé điện tử…) được A List Club giao cho người mua thông qua thư điện tử (email) mà người mua cung cấp khi thực hiện giao dịch trên ứng dụng A List Club.

2. Trách nhiệm của người mua

Người mua đảm bảo cung cấp chính xác các thông tin liên lạc và địa chỉ thư điện tử để nhận các thông tin xác nhận dịch vụ/vé từ A List Club. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất cứ phát sinh nào do người mua cung cấp sai thông tin liên lạc và địa chỉ thư điện tử dẫn đến việc không nhận được vé/xác nhận dịch vụ và các thông tin quan trọng được cập nhật liên quan đến vé/dịch vụ đã mua.

3. Các hình thức giao hàng khác

Các hình thức giao hàng khác (nếu có) sẽ được A List Club và người mua thương lượng và thỏa thuận khi có phát sinh nhu cầu. Chi phí phát sinh cho các hình thức giao hàng này (nếu có) sẽ do hai bên cùng thương lượng và thống nhất bằng văn bản/tin nhắn/email.

4. Liên hệ hỗ trợ

Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về chính sách vận chuyển hoặc đơn hàng của khách hàng, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi:

Điện thoại: 0932700643

Zalo: 0878346709

Chúng tôi sẽ rất vui lòng hỗ trợ giải đáp.

Chúng tôi hy vọng rằng chính sách giao hàng của chúng tôi sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng và tiện lợi nhất.